Ngày 30/01/2025 – Datacolor, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp quản lý màu sắc công bố việc mua lại TECHKON GmbH, công ty hàng đầu về công nghệ đo màu đến từ Königstein, Đức. Sự kiện này đánh dấu bước tiến chiến lược nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của Datacolor trên thị trường công nghệ màu sắc, đồng thời mở rộng năng lực phục vụ ngành in ấn, bao bì và sản xuất toàn cầu.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm của TECHKON trong lĩnh vực in ấn và bao bì cùng mạng lưới phân phối đa quốc gia của Datacolor, thương vụ này hứa hẹn mang đến những giải pháp quản lý màu sắc tích hợp, chính xác và hiệu quả hơn cho khách hàng. Đặc biệt, dòng sản phẩm SpectroDens – thiết bị đo màu hàng đầu của TECHKON – sẽ được tối ưu hóa nhờ nền tảng công nghệ và dịch vụ hỗ trợ từ Datacolor.
Ông Albert Busch, Giám đốc điều hành (CEO) của Datacolor, cho biết: “Việc mua lại TECHKON đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Datacolor. Bằng việc chào đón TECHKON gia nhập gia đình Datacolor, chúng tôi đang mở rộng sự hiện diện trên thị trường và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trong ngành mực in, in ấn và đóng gói, đồng thời khẳng định sứ mệnh “Get color right” – Chinh phục màu sắc chuẩn xác.”
Ông Albin Baranauskas, Giám đốc Điều hành TECHKON, nhấn mạnh: “Đây là cột mốc quan trọng để TECHKON tiến xa hơn trong sứ mệnh cách mạng hóa ngành công nghiệp màu sắc. Với nguồn lực từ Datacolor, chúng tôi sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.”
Tất cả đối tác và khách hàng hiện tại của TECHKON sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ hậu mãi và nâng cấp công nghệ liên tục. Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra mượt mà, đảm bảo không gián đoạn hoạt động kinh doanh.
Về Datacolor
Datacolor là công ty dẫn đầu toàn cầu về giải pháp quản lý màu sắc, cung cấp phần mềm, thiết bị và dịch vụ đảm bảo độ chính xác màu sắc cho nguyên liệu, sản phẩm và hình ảnh. Trong hơn 50 năm qua, các thương hiệu, nhà sản xuất và chuyên gia sáng tạo hàng đầu thế giới đã tin dùng những giải pháp đột phá của Datacolor để luôn đạt được màu sắc chính xác và nhất quán.
Công ty hiện có mạng lưới bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ tại hơn 100 quốc gia khắp châu Âu, châu Mỹ và châu Á, phục vụ đa ngành gồm dệt may, sơn phủ, ô tô, nhựa, nhiếp ảnh, thiết kế và quay phim.
Về TECHKON
TECHKON là biểu tượng của sự chính xác và đổi mới trong lĩnh vực đo màu suốt 4 thập kỷ. Với các sản phẩm như SpectroDens và phần mềm chuyên dụng, TECHKON đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp in ấn, bao bì và sản xuất tối ưu hóa chất lượng màu sắc, giảm thiểu lãng phí và nâng cao hiệu quả sản xuất.
Bạn có biết rằng có nhiều sản phẩm cần phải được đo màu trong quá trình sản xuất? Ví dụ như khi bạn muốn màu xanh lam trên món đồ gốm Trung Hoa mà mình đang sản xuất phải giống hệt màu mà nhà thiết kế đã thấy trên đường phố Hồng Kông. Tuy nhiên, …
Thách thức mà tất cả chúng ta phải đối mặt, trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, là làm thế nào để đưa sản phẩm đến tay khách hàng vào đúng thời điểm họ sẵn sàng mua hàng….
DATACOLOR CHÍNH THỨC THÂU TÓM TECHKON – TĂNG TỐC SỨ MỆNH DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ MÀU SẮC TOÀN CẦU
Ngày 30/01/2025 – Datacolor, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp quản lý màu sắc công bố việc mua lại TECHKON GmbH, công ty hàng đầu về công nghệ đo màu đến từ Königstein, Đức. Sự kiện này đánh dấu bước tiến chiến lược nhằm củng cố vị thế dẫn đầu của Datacolor trên thị trường công nghệ màu sắc, đồng thời mở rộng năng lực phục vụ ngành in ấn, bao bì và sản xuất toàn cầu.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm của TECHKON trong lĩnh vực in ấn và bao bì cùng mạng lưới phân phối đa quốc gia của Datacolor, thương vụ này hứa hẹn mang đến những giải pháp quản lý màu sắc tích hợp, chính xác và hiệu quả hơn cho khách hàng. Đặc biệt, dòng sản phẩm SpectroDens – thiết bị đo màu hàng đầu của TECHKON – sẽ được tối ưu hóa nhờ nền tảng công nghệ và dịch vụ hỗ trợ từ Datacolor.
Ông Albert Busch, Giám đốc điều hành (CEO) của Datacolor, cho biết: “Việc mua lại TECHKON đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược tăng trưởng của Datacolor. Bằng việc chào đón TECHKON gia nhập gia đình Datacolor, chúng tôi đang mở rộng sự hiện diện trên thị trường và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trong ngành mực in, in ấn và đóng gói, đồng thời khẳng định sứ mệnh “Get color right” – Chinh phục màu sắc chuẩn xác.”
Ông Albin Baranauskas, Giám đốc Điều hành TECHKON, nhấn mạnh: “Đây là cột mốc quan trọng để TECHKON tiến xa hơn trong sứ mệnh cách mạng hóa ngành công nghiệp màu sắc. Với nguồn lực từ Datacolor, chúng tôi sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.”
Tất cả đối tác và khách hàng hiện tại của TECHKON sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ hậu mãi và nâng cấp công nghệ liên tục. Quá trình chuyển đổi sẽ diễn ra mượt mà, đảm bảo không gián đoạn hoạt động kinh doanh.
Về Datacolor
Datacolor là công ty dẫn đầu toàn cầu về giải pháp quản lý màu sắc, cung cấp phần mềm, thiết bị và dịch vụ đảm bảo độ chính xác màu sắc cho nguyên liệu, sản phẩm và hình ảnh. Trong hơn 50 năm qua, các thương hiệu, nhà sản xuất và chuyên gia sáng tạo hàng đầu thế giới đã tin dùng những giải pháp đột phá của Datacolor để luôn đạt được màu sắc chính xác và nhất quán.
Công ty hiện có mạng lưới bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ tại hơn 100 quốc gia khắp châu Âu, châu Mỹ và châu Á, phục vụ đa ngành gồm dệt may, sơn phủ, ô tô, nhựa, nhiếp ảnh, thiết kế và quay phim.
Về TECHKON
TECHKON là biểu tượng của sự chính xác và đổi mới trong lĩnh vực đo màu suốt 4 thập kỷ. Với các sản phẩm như SpectroDens và phần mềm chuyên dụng, TECHKON đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp in ấn, bao bì và sản xuất tối ưu hóa chất lượng màu sắc, giảm thiểu lãng phí và nâng cao hiệu quả sản xuất.
Related Posts
Dòng máy SpectraVision có thể mang đến những giải pháp nào?
Bạn có biết rằng có nhiều sản phẩm cần phải được đo màu trong quá trình sản xuất? Ví dụ như khi bạn muốn màu xanh lam trên món đồ gốm Trung Hoa mà mình đang sản xuất phải giống hệt màu mà nhà thiết kế đã thấy trên đường phố Hồng Kông. Tuy nhiên, …
Vì sao giao tiếp màu sắc theo hướng số hóa lại tạo nên sự thành công trong phối màu?
Thách thức mà tất cả chúng ta phải đối mặt, trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, là làm thế nào để đưa sản phẩm đến tay khách hàng vào đúng thời điểm họ sẵn sàng mua hàng….