“Chúng tôi hoan nghênh tất cả nhân viên của matchmycolor đến với đại gia đình Datacolor. Thương vụ mua lại này củng cố thêm hệ thống các giải pháp quản lý màu sáng tạo và toàn diện của Datacolor. Chúng tôi sẽ cùng hợp tác để giúp các khách hàng đạt được quy trình quản lý màu chính xác và nhất quán trên toàn cầu” theo lời ông Albert Busch, tổng GĐ điều hành tại Datacolor.
Bên cạnh đó, đồng sở hữu của matchmycolor là Michael Jakobi và Judy van de Langkruis cũng bày tỏ sự vui mừng khi trở thành một phần của tập đoàn hàng đầu thế giới. Điều này cho phép họ phục vụ các khách hàng ở một thị trường lớn hơn nhiều so với trước đây. “Chúng tôi rất mong hợp tác với Datacolor. Với việc cùng làm việc như một công ty, chúng tôi sẽ có thể cung cấp nhiều giải pháp hơn nữa giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quản lý màu sắc.”
Về matchmycolor: matchmycolor là công ty chuyên cung cấp các phần mềm quản lý màu sắc được thành lập vào năm 2009. Thông qua các công nghệ độc đáo và cải tiến, matchmycolor mang đến những giải pháp giao tiếp màu sắc, phối và kiểm tra màu một cách chuẩn xác, đáp ứng các yêu cầu khắc khe của các ngành như In ấn, Sơn và sơn phủ, Nhựa, Dệt may, OEM,…Một trong những sản phẩm nổi bật có thể kể đến của matchmycolor là phần mềm Colibri.
Cải thiện Quy trình quản lý màu sắc có thể giúp các thương hiệu thời trang rút ngắn thời gian sản xuất và duy trì sự cạnh tranh trong một ngành công nghiệp nơi tốc độ đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng là rất quan trọng. Hai yếu tố chính có thể ảnh …
Ngày nay, nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng cần được đáp ứng ngay lập tức. Và người tiêu dùng của ngành thời trang cũng không phải ngoại lệ. Từ sàn diễn đến phim ảnh, chương trình truyền hình đến màn hình điện thoại, những người tạo nên xu hướng ăn mặc xuất hiện …
Datacolor củng cố vị trí dẫn đầu với matchmycolor
Vào ngày 16 tháng 5 vừa qua, Datacolor đã hoàn thành quy trình mua lại matchmycolor – một công ty công nghệ chuyên cung cấp các phần mềm phối, kiểm soát và giao tiếp màu sắc.
Việc mua lại matchmycolor phù hợp với tầm nhìn của Datacolor như một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý màu sắc.
Hơn 50 năm qua, Datacolor đã cung cấp các giải pháp đo lường, phối và quản lý màu sắc cho nhiều ngành công nghiệp như Dệt may, Sơn và Sơn phủ, Nhựa,… Những dòng máy quang phổ, phần mềm và dịch vụ của Datacolor mang đến quy trình nhanh chóng, chính xác và đáng tin cậy cho các khách hàng của mình.
Sự góp mặt của matchmycolor sẽ củng cố thêm danh mục sản phẩm và dịch vụ của Datacolor, góp phần mang đến cho các khách hàng một giải pháp toàn diện hơn nữa.
“Chúng tôi hoan nghênh tất cả nhân viên của matchmycolor đến với đại gia đình Datacolor. Thương vụ mua lại này củng cố thêm hệ thống các giải pháp quản lý màu sáng tạo và toàn diện của Datacolor. Chúng tôi sẽ cùng hợp tác để giúp các khách hàng đạt được quy trình quản lý màu chính xác và nhất quán trên toàn cầu” theo lời ông Albert Busch, tổng GĐ điều hành tại Datacolor.
Bên cạnh đó, đồng sở hữu của matchmycolor là Michael Jakobi và Judy van de Langkruis cũng bày tỏ sự vui mừng khi trở thành một phần của tập đoàn hàng đầu thế giới. Điều này cho phép họ phục vụ các khách hàng ở một thị trường lớn hơn nhiều so với trước đây. “Chúng tôi rất mong hợp tác với Datacolor. Với việc cùng làm việc như một công ty, chúng tôi sẽ có thể cung cấp nhiều giải pháp hơn nữa giúp khách hàng đạt được các mục tiêu quản lý màu sắc.”
Về matchmycolor: matchmycolor là công ty chuyên cung cấp các phần mềm quản lý màu sắc được thành lập vào năm 2009. Thông qua các công nghệ độc đáo và cải tiến, matchmycolor mang đến những giải pháp giao tiếp màu sắc, phối và kiểm tra màu một cách chuẩn xác, đáp ứng các yêu cầu khắc khe của các ngành như In ấn, Sơn và sơn phủ, Nhựa, Dệt may, OEM,…Một trong những sản phẩm nổi bật có thể kể đến của matchmycolor là phần mềm Colibri.
Related Posts
Đáp ứng tốc độ nhanh chóng của ngành thời trang với tính năng quản lý màu sắc thông minh
Cải thiện Quy trình quản lý màu sắc có thể giúp các thương hiệu thời trang rút ngắn thời gian sản xuất và duy trì sự cạnh tranh trong một ngành công nghiệp nơi tốc độ đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng là rất quan trọng. Hai yếu tố chính có thể ảnh …
Thách thức về Quản lý màu sắc trong ngành Dệt may
Ngày nay, nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng cần được đáp ứng ngay lập tức. Và người tiêu dùng của ngành thời trang cũng không phải ngoại lệ. Từ sàn diễn đến phim ảnh, chương trình truyền hình đến màn hình điện thoại, những người tạo nên xu hướng ăn mặc xuất hiện …